MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Xu hướng lựa chọn kệ sách cho phong cách sống hiện đại

Xu hướng lựa chọn kệ sách cho phong cách sống hiện đại

Lê Đình Truyền
Th 6 23/04/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Kệ sách là không gian để cất giữ và lưu trữ sách vở, đồ dùng và còn có thể cả tranh ảnh trong ngôi nhà. Đó là một trong những món đồ nội thất có vai trò quan trọng cho sự tiện nghi, thoải mái của người dùng. Hầu như mỗi gia đình bây giờ đều cần dùng tới kệ sách, bởi chúng không những có chỉ vai trò lưu trữ mà còn là món đồ nội thất trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà.

Cho đến hôm nay, những phong cách kệ sách đẹp và sáng tạo không ngừng được tăng lên về độ phong phú. Chúng giúp cho cuộc sống thay đổi ngày một tích cực và hoàn thiện hơn. Tất cả những mẫu kệ sách Kena dưới đây không những mang lại không gian tiện dụng mà còn mang lại một làn gió mới cho ngôi nhà thêm ấn tượng, độc đáo và đặc biệt hơn. Hãy cùng khám phá những mẫu kệ sách qua bài viết này nhé!

Xu hướng lựa chọn kệ sách cho phong cách sống hiện đại

Những mẫu kệ sách đang được thiết kế theo phong cách hiện đại, với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đa dạng đang là xu hướng phổ biến hiện nay. Với diện tích của nhà ở, văn phòng công ty ngày càng bị giới hạn thì những thiết kế giá sách càng đơn giản sẽ phù hợp và giúp tiết kiệm được diện tích của căn phòng.

Mẫu giá sách hình vuông đơn giản nhưng sang trọng sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình hoặc nơi làm việc. Nếu như có quá nhiều sách cần lưu trữ thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý.

Kệ sách được thiết kế khá đơn giản và xinh xắn được nhiều người lựa chọn và yêu thích sử dụng, trang trí cho căn phòng thêm phần sang trọng và hiện đại.

Tiết kiệm diện tích không gian với kệ sách đứng

Kệ sách đứng là loại kệ sách có bề mặt dưới tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của sàn nhà. Những chiếc kệ này thường sẽ có thiết kế khoảng 2 đến 3 tầng, vừa đủ để chứa đựng sách, vở và tài liệu với số lượng khá nhiều. Và thậm chí còn có thể trang trí thêm một vài món đồ yêu thích như chậu hoa nhỏ hoặc là gấu bông dễ thương.

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế từ sự đơn giản, mẫu tủ sách 2 tầng có được sự cuốn hút cho người dùng đến lạ thường. Kệ sách 2 tầng cũng đã mang lại cho không gian của gia đình một phong cách riêng, lạ mắt.

Lưu trữ dễ dàng hơn với kệ sách 3 tầng

Với những kệ sách 3 tầng sẽ là phương án tốt nhất để có thể lưu trữ được một lượng sách vừa đủ lớn của bản thân. Giá sách 3 tầng được làm từ các chất liệu đa dạng như gỗ, sắt, nhựa…Với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Kệ sách bằng chất liệu gỗ đang là loại kệ phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Với kệ làm bằng chất liệu gỗ thì sẽ có đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp người dùng có nhiều sự lựa để đáp ứng được các nhu cầu.

Kệ sách nhựa tiện dụng

Với những chiếc kệ sách nhựa sẽ có khả năng chống được mối mọt, hạn chế bị cong vênh và bất chấp được khó khăn từ điều kiện thời tiết. Những chiếc kệ sách nhựa sẽ không bị biến dạng và thân thiện với môi trường, mà còn dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi. Những chiếc kệ sách nhựa có lợi thế giá rẻ đã có thể giúp cho mỗi người lưu trữ những cuốn sách không bị lộn xộn trên bàn ghế.

Kệ sách nhựa nhẹ nhàng sẽ giúp thuận tiện trong việc di chuyển đi mọi nơi khi muốn thay đổi vị trí. Với nhiều màu sắc sẽ phù hợp với những người trẻ thích sự mộc mạc và đơn giản. 

Đa dạng hơn với kệ sách 4 tầng

Những chiếc kệ sách 4 tầng là loại kệ đa tầng hiện đang được ưa chuộng. Bởi nó có kích thước không quá to mà cũng không quá nhỏ, vừa đủ không gian để lưu trữ sách, không chiếm nhiều diện tích. Hiện nay kệ sách 4 tầng được thiết kế và sử dụng phổ biến đó là kệ gỗ, kệ khung sắt và kệ sách nhựa.

Sang trọng với chất liệu gỗ

Với kệ sách chất liệu gỗ có thể được sản xuất bằng loại gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, mang lại sự chắc chắn. 

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các ô vuông có kích thước tương đồng nhau được sắp xếp hợp lý để tăng thêm diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Ngoài ra thì với cách sắp xếp này còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Tiết kiệm không gian sống với kệ sách treo tường 

Kệ sách treo tường không chỉ có nhiệm vụ là lưu trữ sách, đựng các món đồ trang trí cần thiết mà còn giúp cho không gian trở nên gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao hơn. Mẫu kệ này được thiết kế uốn cong nguyên khối phù hợp với những người yêu thích thiết kế hiện đại nhưng lại có sự đơn giản. 

Sản phẩm này có thể được đặt ở phòng làm việc hay đặt ở văn phòng cũng sẽ rất hợp lý. Được thiết kế chắc chắn và tiện lợi trong việc treo tường. 

KENA - mang đến những sự lựa chọn tiện nghi nhất

Quý khách có nhu cầu về kệ sách văn phòng, gia đình, hãy liên hệ với Kena theo địa chỉ:

Địa chỉ: Số 653 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Hoặc Số 10, đường S9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.638.329

Email: kenavietnam@gmail.com

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết