MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Top 8 mẫu kệ nhà bếp đang được săn đón nhiều nhất cuối năm 2021

Top 8 mẫu kệ nhà bếp đang được săn đón nhiều nhất cuối năm 2021

NGUYỄN PHI LONG
Th 6 05/11/2021 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Top 8 mẫu kệ nhà bếp đang được săn đón nhiều nhất cuối năm 2021

Trong căn bếp mỗi gia đình, kệ nhà bếp được xem là một vật dụng không thể thiếu, hỗ trợ người nội trợ trong việc bảo quản thực phẩm, đồ dùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, nhiều mẫu kệ mới với kiểu dáng độc đáo, thu hút được ra mắt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm top 8 mẫu kệ nhà bếp đang được săn đón nhiều nhất cuối năm 2021.

1. Kệ giỏ để hoa quả tròn KN - 152

Độc đáo và sáng tạo phải kể đến kệ giỏ để hoa quả tròn. Mẫu sản phẩm có 3 phân cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng là 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng. Chất liệu được sử dụng là hợp kim thép phủ sơn tĩnh điện chống giật, chống han gỉ, bong tróc, có độ bền và tuổi thọ lâu dài. Đây là một mẫu kệ thích hợp trong nhà bếp, bảo quản những vật dụng thường ngày và rau, củ, quả không cần cất trong tủ lạnh

Kệ giỏ để hoa quả tròn KN - 152.

Đặt mua ngay: Tại Đây

 

2. Kệ giỏ để hoa quả vuông KN - 158

Bên cạnh mẫu kệ giỏ hoa quả tròn kể trên, bạn có thể tham khảo mẫu kệ vuông. Về cơ bản, mẫu kệ này có diện tích đựng rộng hơn, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Kiểu dáng sản phẩm khá vuông vắn, có thể thoải mái điều chỉnh ra vào một cách dễ dàng, mượt mà. 

Kệ giỏ để hoa quả tròn KN - 158.

Đặt mua ngay: Tại Đây

 

Đặc biệt, kệ giỏ hoa quả vuông KN - 158 có kiểu dáng khá chắc chắn. Chất liệu khung thép cao cấp không bị gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng. Hơn hết sản phẩm có thể chịu được mọi tác động từ bên ngoài, không bị bóp méo, biến dạng.

3. Kệ úp chén trên bồn rửa KN - 11

Một mẫu kệ khác cũng được yêu thích trong quảng thời gian gần đây là kệ úp chén trên bồn rửa, mã KN - 11. Khác với 2 mẫu kệ đựng hoa quả được giới thiệu trong phần đầu, đây là sản phẩm sử dụng ở trên bồn rửa, để chứa bát đĩa trong lúc vẫn còn ướt. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, có thể đựng được nhiều đồ dùng bởi thiết kế với nhiều khay khá cơ động.

Kệ úp chén trên bồn rửa KN - 11.

Đặt mua ngay: Tại Đây

Bên cạnh đó, tùy theo diện tích bồn rửa, khách hàng có thể lựa chọn nhiều kích thước như chiều ngang 65, 85 hay 100cm.

4. Kệ để gia vị bàn bếp KN - 133

Gia vị là một thứ không thể thiếu trong các không gian bếp. Bạn nên ưu tiên sắm một chiếc kệ để đựng riêng gia vị, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Kệ để gia vị bàn bếp mã KN - 133 xứng đáng là sự lựa chọn số 1. Sản phẩm có hình chữ nhật, với hai phiên bản 2 tầng và 3 tầng giúp nhân 3 diện tích.

Kệ đựng gia vị KN 133.

Đặt mua ngay: Tại Đây

Về chất liệu, kệ được chế tác từ khung thép tĩnh điện, độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc hay gỉ sét. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng, tuổi thọ sản phẩm lâu dài giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

5. Kệ úp chén trên bàn bếp KN - 135

Mẫu kệ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này là kệ úp chén trên bàn bếp KN - 135. Điểm nhấn ưu việt của sản phẩm phải kể đến kiểu dáng gọn gàng, chắc chắn. Đặc biệt, kệ KN - 135 được thiết kế với 2 mẫu: 2 tầng hoặc 3 tầng, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Mặc dù có kiểu dáng khá nhỏ song diện tích để đồ tương đối lớn, được nhiều người sử dụng.

Kệ úp chén trên bàn bếp KN-135.

Đặt mua ngay: Tại Đây

 

6. Kệ để gia vị bàn bếp đa năng KN - 159T

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua kệ để gia vị bàn bếp đa năng mã KN - 159 trong bài viết này. Đây là thiết bị được nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Để tại vị trí góc tường, góc bếp, sản phẩm rất tiết kiệm diện tích, giúp bạn để được nhiều lọ, đồ dùng khác nhau một cách gọn gàng. Chất liệu sơn tĩnh điện vẫn là một điểm nhấn đặc biệt. Nhờ đó, kiểu dáng kệ rất chắc chắn, có thể xoay chuyển dễ dàng.

Kệ để gia vị trên bàn bếp đa năng KN-159T.

Đặt mua ngay: Tại Đây

 

7. Kệ để gia vị bàn bếp đa năng KN - 159V

Bên cạnh mẫu kệ tròn kể trên là phiên bản vuông cho những ai thích sự góc cạnh, vuông vắn, kê gọn sát góc tường.

Kệ để gia vị trên bàn bếp đa năng KN-159V.

Đặt mua ngay: Tại Đây

 

8. Kệ để lò vi sóng, nồi chiên không dầu đa năng KN - 171

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm có kích thước lớn hơn, có thể chứa được các thiết bị nhà bếp, kệ để lò vi sóng, nồi chiên không dầu đa năng thì mẫu  KN - 171 là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có hai màu để bạn lựa chọn là khung trắng và khung đen. Chất liệu khung thép tĩnh điện đảm bảo an toàn và bền bỉ.

Kệ để lò vi sóng, nồi chiên không dầu đa năng KN-171.

Đặt mua ngay: Tại Đây

Bên cạnh đó, kệ sử dụng gỗ mdf chất lượng cao lõi xanh chống ẩm, chịu lực tốt, cũng có nhiều màu như be, nâu vàng, trắng vân gỗ,... nhằm tối ưu hóa sự lựa chọn của người dùng.

9. Kệ để lò vi sóng, nồi chiên không dầu đa năng KN - 175

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này là kệ để lò vi sóng, nồi chiên không dầu đa năng KN - 175. So với KN - 171, mẫu kệ này có 3 tầng cùng một ngăn nhỏ phía trên hỗ trợ để lọ gia vị, các đồ dùng nhỏ hơn. Các thiết bị máy móc như lò vi sóng, nồi chiên không dầu sẽ được đặt lên cao, hạn chế tối đa sự ẩm ướt hoặc các tác nhân khác tác động đến. Hơn hết, kệ có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Kệ để lò vi sóng, nồi chiên không dầu đa năng KN-175.

Đặt mua ngay: Tại Đây

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm giới thiệu tới bạn đọc top 8 mẫu kệ nhà bếp đang được săn đón nhiều nhất cuối năm 2021. Đây là những mẫu kệ bán chạy trên thị trường, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Hy vọng những thông tin được cung cấp mang đến nhiều sự lựa chọn, giúp bạn sở hữu những mẫu kệ ưng ý và hài lòng nhất.

 

 
05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết