MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Top 10 Mẫu kệ lò vi sóng tiện dụng cho nhà bếp

Top 10 Mẫu kệ lò vi sóng tiện dụng cho nhà bếp

Lê Đình Truyền
Th 5 29/11/2018 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Không gian bếp luôn là nơi mang đến sự ấm ấp cho cả gia đình. Để tiết kiệm không gian bếp KENA VIỆT NAM xin giới thiệu với bạn các mẫu kệ lò vi sóng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 13 mẫu giá kệ để lò vi sóng tiện ích nhưng cũng không kém phần đẹp mắt dưới đây nhé!

 1. Kệ để lò vi sóng nồi cơm điện 3 tầng kết hợp với giỏ đựng đồ HBF176



Mẫu kệ lò vi sóng đầu tiên KENA muốn giới thiệu với bạn mã kệ HBF176. Ấn tượng đầu tiên với mẫu kệ HBF176 là thiết kế mềm mại với đường bo tròn ở cạnh gỗ. Bên cạnh trái có thêm giỏ cố định rất tiện dụng để các vật dụng nhỏ, hoa quả. Phần bên phải bạn có thể để nồi cơm điện ở tầng dưới, thiết bị nấu ăn ở tầng 2. Phía trên cùng là lò vi sóng.

Với thiết kệ thông minh Kệ lò vi sóng HBF176 luôn được khánh hàng đánh giá cao. Về kết cấu, kệ để lò vi sóng HBF176 được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện và gỗ MDF phủ melanmin. Độ dày 1.5cm chống thấm rất bền với thời gian.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam

2. Kệ để lò vi sóng nồi cơm điện 3 tầng YL198


Kệ để lò vi sóng 3 tầng YL198 có thiết kế đơn giản nhưng rất thoáng và tận dụng được tối đa diện tích. Bạn có thể để được rất nhiều đồ từ lò vi sóng, nồi cơm, bát đũa, gia vị thậm chí cả máy may mini. Kệ thiết kế các thanh ngang để bạn có thể cheo thiết bị nấu nướng. Thật gọn nhẹ và đẹp với phong cách đơn giản bạn không phải lo lắng cho căn bếp của bạn.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam


3. Kệ để lò vi sóng 3 tầng YL173-1

Đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn thích dòng Kệ để lò vi sóng 3 tầng. Khác với thiết kế đựng được nhiều đồ, kệ để lò vi sóng YL173-1 phù hợp với góc bếp hẹp vì tính năng giảm không gian chiều ngang. Gọn và đẹp đó là những điều mà KENA dành cho kệ YL173-1.

Về kết cấu, kệ để lò vi sóng YL173-1 cũng được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện và gỗ MDF phủ melamin dày 1,5cm chống thấm. Do vậy rất bền với thời gian.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam


4. Kệ để lò vi sóng 3 tầng HBF 176-3



Cùng là mẫu kệ 3 tầng có giỏ cố định, KN176-3 tạo cảm giác nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản và khá tinh tế với điểm nhấn bởi thiết kế cong ở Khung cố định. Với 3 tầng bạn có thể để nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố.

Về kết cấu, Kệ lò vi sóng KN176-3 được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện và gỗ MDF bề mặt phủ Melamin chống nước dày 1.5cm. Do vậy rất bền với thời gian. Nếu bạn đang cần tìm chiếc kệ thời trang và để được nhiều đồ thì đây là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam

5. Kệ để lò vi sóng 3 tầng YL172

 


Kệ để lò vi sóng 3 tầng

Kệ lò vi sóng YL172 khác biệt với các mẫu kệ khác. Với thiết kế 3 giỏ kéo tiện dụng tối ưu không gian cho nhiều vật dụng nhỏ. Bên trái khoang chứa rông có thể để máy xay sinh tố, máy ép hoa quả. giỏ kéo có thể để các vật dụng, hộp nhỏ. Thậm chí bạn có thể để thêm hoa quả, bát đĩa… Nói chung thiết kế của YL172 rất trang nhã, phù hợp với nhiều kiểu nội thất gia đình.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam

6. Kệ để lò vi sóng 4 tầng YL174

Kệ để lò vi sóng 4 tầng YL174 giúp bạn tận dung tối đa bề ngang hẹp. Bạn dễ dàng có thể phân tầng để nhiều đồ khác nhau. Tầng đựng lò vi sóng, tầng đựng lò nướng, nồi cơm điện , máy xay sinh tố, dụng cụ làm bếp….

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khung sắt vững chắc, được sơn tĩnh điện, gỗ MDF phủ melamin chống thấm. Với những ai thích sự tối giản trong không gian thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam

7. Kệ để lò vi sóng 2 tầng YL125

Thiết kế tinh tế mềm mại Kệ lò vi sóng 2 tầng YL125 luôn mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Bạn có thể tận dụng được bề mặt bàn bếp để kệ. Mặt trên để nồi cơm điện, máy xay sinh tố. Tầng trên cùng để lọ gia vị , các loại hộp khác.

Về kết cấu, kệ để lò vi sóng YL125 được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện và gỗ MDF phủ melamin dày 1,5cm chống thấm. Do vậy rất bền với thời gian.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam

8. Kệ để lò vi sóng 2 tầng YL173


Kệ để lò vi sóng 2 tầng

Kệ để lò vi sóng 2 tầng YL173 được thiết kế với khoang chứa rộng. Bạn có thể để lò vi sóng, nồi cơm điện. Ngoài ra bề mặt có thể tận dụng để các vật dụng để đựng đồ khác.

Về kết cấu, YL173 chắc chắn với khung sắt sơn tĩnh điện, gỗ MDF phủ Meladin dày 1,5cm chống thấm. Hiện KENA có nhiều màu để bạn lựa chọn phù hợp với không gian bếp

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam

9.Kệ để lò vi sóng 1 tầng YL145

Kệ để lò vi sóng 1 tầng YL145 phù hợp với gian bếp có không gian hẹp và gia chủ thích phong cách đơn giản. YL145 được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện giúp chống rỉ, bong chóc khi tiếp xúc với nước.

2 mặt gỗ trên và dưới là gỗ MDF phủ Melamin dày 1,5cm chống nước. Giữa có 1 lớp chống ẩm giúp gỗ bền không cong vênh khi thời tiết thay đổi. Ngoài ra, YL145 có giá tốt nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam

10 . Kệ để lò vi sóng 1 tầng KN145-2

Với những gia đình cần không gian gọn gàng cho căn bếp thì kệ để lò vi sóng 1 tầng là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm KN145-2 chắc chắn với khung sắt hộp được sơn tĩnh điện chống giật và hạn chế bong chóc.

Mặt gỗ phủ Meladin 1.5cm chống thấm nước. Giữa lớp gỗ có 1 lớp chống thấm giúp gỗ bền không cong vênh khi thời tiết thay đổi.

Sản phẩm thuộc thương hiệu KENA Việt Nam

 

Kệ để lò vi sóng chứa được rất nhiều vật dụng nhà bếp, giảm tải rất nhiều không gian bếp cho gia đình. Với những mẫu mã kiểu dàng của những chiếc kệ lò vi sóng trên đây, hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm cho mình một chiếc kệ phù hợp với gian bếp nhà mình

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết