MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Tạo không gian xanh cho ngôi nhà hiện đại

Tạo không gian xanh cho ngôi nhà hiện đại

Lê Đình Truyền
Th 7 08/05/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Không khí ở những thành phố lớn ngày càng bị báo động ở mức độ cao. Trình trạng tắc đường khiến con người thường phải đối mặt với khói bụi. Việc trồng cây xanh trong nhà sẽ có thể điều hòa luồng không khí, mang đến nhiều lợi ích cho mọi người. Tuy nhiên nhiều người không thể trồng cây xanh vì họ ở các căn hộ, chung cư không có nhiều diện tích. Bài viết dưới đây Kena sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo không gian xanh cho ngôi nhà mà không chiếm nhiều diện tích.

Những lợi ích của việc trồng cây xanh trong gia đình

Cây xanh được xem như là “máy lọc không khí” đến từ thiên nhiên. Cây xanh có tác dụng lọc sạch không khí trong nhà khỏi sự ô nhiễm từ khói bụi, tạo ra không gian sống trong lành nhất có thể.

Việc trồng cây cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Một không gian xanh sẽ là điểm nhấn nổi bật giữa các thiết kế nội thất hiện đại. Sắc xanh cũng có thể làm hài hòa và cân bằng những màu sắc khác. Nếu căn nhà của bạn có trồng cây xanh thì trông thật tươi mát và có sức sống.

Bên cạnh đó, lợi ích tuyệt vời của cây xanh là bảo vệ sức khỏe con người. Một số loại cây có khả năng lọc sạch không khí lên tới 85%, đảm bảo không khí trong lành cho môi trường sống.

Chúng ta cũng có thể thư giãn bằng cách nhìn vào cây xanh, đây là phương pháp hiệu quả dành cho mắt. Đặc biệt hơn nữa chúng còn có khả năng hút các tia bức xạ từ thiết bị điện tử giúp con người ít bị ảnh hưởng.

Cách tạo không gian xanh không chiếm nhiều diện tích

Bình thường mọi người thường trồng cây ở những nơi có nhiều đất trống hay ở trên sân thượng rộng rãi. Tuy nhiên đối với một số căn hộ điển hình như căn hộ chung cư thì không có nhiều diện tích để trống đến như vậy. Giải pháp hoàn hảo cho những căn hộ này là sử dụng kệ để cây tiện lợi.

Kệ để cây có nhiều thiết kế khác nhau tùy thuộc vào từng ngôi nhà mà bạn có thể chọn những dáng kệ phù hợp. Thông thường kệ để cây được thiết kế dạng đứng, chia nhiều ngăn và có thể đặt được rất nhiều cây. Các ngăn của kệ chia theo kích thước lớn nhỏ để có đủ diện tích đặt cả bình cây bé và những cây lớn hơn một chút.

Bên cạnh đó bạn còn có thể đặt những vật trang trí lên kệ để cây như những chiếc kệ đựng đồ khác. Tính ứng dụng đa năng của dòng kệ này là điểm cộng cao khiến hầu hết các gia đình đều sở hữu một chiếc.

Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ chống ẩm, khung sắt sơn tĩnh điện,.. kệ để cây có độ bền cao và thích hợp đặt bên ngoài ban công và cả bên trong nhà. Giá thành của em nó cũng ở mức tầm trung, hầu hết các gia đình đều có thể sở hữu được.

Với một chiếc kệ để cây, bạn vừa có thể tạo một không gian xanh cho gia đình và vừa có thể tạo điểm nhấn cho căn nhà. Sử dụng dòng kệ này giúp cuộc sống hiện đại được hòa nhập cùng với thiên nhiên mà vẫn ngăn nắp gọn gàng. Liên hệ với Kena để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết