MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Những Mẹo Nhỏ Để Khu Bếp Luôn Luôn Gọn Gàng, Ngăn Nắp

Những Mẹo Nhỏ Để Khu Bếp Luôn Luôn Gọn Gàng, Ngăn Nắp

Phạm Việt
Th 3 17/05/2022 2 phút đọc
Nội dung bài viết

1. Lau dọn liên tục.

Đây chắc chắn là điều cơ bản nhất để duy trì một nhà bếp luôn sạch sẽ, nhưng không phải ai cũng có thể dọn dẹp liên tục được. Vậy nên trong lúc sử dụng bếp mọi người nên kết hợp dọn dẹp ngay sau khi sử dụng xong sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian đồng thời nhà bếp sẽ luôn luôn sạch sẽ. Ví dụ lau sạch các vết bẩn bị đổ, rơi vãi trong lúc nấu ăn, để các lọ gia vị lại chỗ ban đầu khi sử dụng xong.

dọn dẹp nhà bếp

 

2. Không đặt đồ bẩn lên trên mặt bàn bếp.

Nhiều người sẽ có thói quen để thìa hay đũa đang dùng để nấu ăn luôn xuống bàn bếp thay vì đặt chúng vào một chiếc bát. Việc đó sẽ gián tiếp làm mặt bàn bếp dính bẩn và ảnh hưởng đến vệ sinh của món ăn được nấu.

3. Sắp xếp lại phần tủ ở dưới bếp. 

Đây là một khu vực mà bạn có thể chứa được khá nhiều đồ dùng nếu bạn biết cách sắp xếp một các khoa học. Có một các giúp bạn tối ưu nhất là sử dụng những chiếc kệ giỏ gấp, những chiếc kệ này sẽ chứa được khá nhiều đồ và còn có thể thay đổi chiều cao để vừa với tất các các kích thước tủ dưới bếp.

kệ giỏ gấp - 498

4. Lựa chọn những thứ có thể đặt lên mặt bàn bếp.

Mọi người thường đặt tất cả những thứ hỗ trợ việc nấu ăn lên mặt bàn bếp, điều này sẽ khiến khu vực bàn bếp sẽ rất bừa bộn. Một mặt bếp quá nhiều đồ đạc sẽ tạo ra một cảnh tượng bừa bộn, cảm hứng nấu ăn sẽ không còn nữa. Có một cách rất hay là bạn có thể sử dụng những sản phẩm kệ bàn bếp. Những chiếc kệ này thường có thiết kế 1-2 tầng và có thế chứa được nhiều đồ dùng nhà bếp lên.

kệ bàn bếp - KN 201

5. Sử dụng những sản phẩm kệ lò vi sóng thông minh.

Hiện tại nhiều sản phẩm kệ để lò vi sóng đang được các bà nội trợ tin dùng. Với tính năng sắp xếp lại toàn bộ gian bếp chỉ với một sản phẩm duy nhất, giải phóng diện tích căn bếp giúp mở rộng không gian.

kệ bếp chống côn trùng - KN 26

Đây là những mẹo nhỏ mà KENA chia sẻ cùng mọi người giúp nhà bếp của mỗi gia đình luôn luôn gọn gàng, sạch sẽ. Hãy theo dõi KENA thường xuyên để nhận được những mẹo nhỏ, những bài chia sẻ liên quan đến gian bếp nhé.

 
 
05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết