MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Những mẫu kệ để bàn làm việc đáng mua nhất

Những mẫu kệ để bàn làm việc đáng mua nhất

Lê Đình Truyền
Th 6 21/05/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Kệ mini để bàn làm việc là sản phẩm nội thất mới xuất hiện một vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Kệ để bàn làm việc mini rất tiện lợi và hữu ích, giúp tiết kiệm tối đa diện tích bàn làm việc. Cùng xem danh sách những mẫu kệ để bàn làm việc đáng mua nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Kệ để bàn hình cây 3 tầng

Có lẽ đây là mẫu kệ được nhiều người ưa thích nhất vì thiết kế độc đáo của sản phẩm này. Với cấu tạo là những tấm gỗ được xếp chéo lên nhau tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt và độc đáo. Người dùng có thể dùng chiếc kệ này không chỉ đơn thuần là kệ sách để bàn làm việc mà còn có thể làm nội thất trang trí vì thiết kế rất hiện đại, màu sắc cũng rất trang nhã và hài hoà.

Kệ để bàn làm việc di động

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc một chiếc kệ sách có thể di chuyển chưa. Nếu chưa thì bạn có thể tham khảo sản phẩm kệ di động này với thiết kế có 2 thanh tạo thành hình chữ U ở giữa và phần đáy có thể thoải mái kéo ra kéo vào tùy theo ý muốn của bạn. Đây chính là đặc điểm nổi trội nhất của chiếc kệ sách để bàn làm việc này so với những chiếc kệ để bàn thông thường.

Kệ để bàn mini có ngăn kéo

Kệ để bàn mini có ngăn kéo của Kena với mặt gỗ MDF phủ melamine dày 1,5cm chống thấm nước và giữa lớp gỗ có 1 lớp chống thấm giúp gỗ bền không cong vênh khi thời tiết thay đổi (chỉ có ở sản phẩm của KENA  mà những sản phẩm của trung quốc không có được). Chiếc kệ này có thể tháo lắp rất dễ dàng, không những vậy còn có thể di chuyển đến khắp mọi nơi mà không lo kệ bị hỏng hay hư tổn.

Kệ để sách Kena có màu sắc rất trang nhã với đường vân nổi phía trên tạo cảm giác vô cùng chắc chắn và cao cấp. Người dùng có thể tuỳ chọn màu sắc của kệ theo sở thích cũng như màu sắc phù hợp với không gian nội thất trong nhà.

Kệ để bàn trang trí góc tường

Nếu như những chiếc kệ mini với những ngăn kéo cỡ nhỏ không làm bạn thích thú vì thiếu sự liên kết thì mẫu kệ để bàn cỡ lớn với thiết kế vừa khít với góc tường có thể sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Kệ có 3 tầng rộng rãi, kèm theo đó là những ngăn tủ mini giúp bạn có thể thoải mái cất những đồ vật nhỏ quan trọng. Không những vậy thiết kế vuông góc với tường khiến chiếc kệ để bàn này có sự liên kết với không gian bàn làm việc của bạn. Bên cạnh đó chiếc kệ sách để bàn làm việc này còn được chia ra thành rất nhiều ngăn, người dùng vừa có thể để sách, để đồ trang trí và cả những đồ dùng thiết yếu hàng ngày.

Kệ sách để bàn mini thực sự mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, giúp đồ dùng cá nhân được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng hơn rất nhiều. Không những với thiết kế độc đáo như hiện nay thì những chiếc kệ sách hiện đại này còn có công dụng làm đẹp cho không gian làm việc của bạn.

 

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết