MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Nhà bạn cần bao nhiêu chiếc kệ ?

Nhà bạn cần bao nhiêu chiếc kệ ?

Lê Đình Truyền
Th 5 27/05/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngôi nhà thông minh, hiện đại không thể thiếu những chiếc kệ sao cho thật ngăn nắp và gọn gàng. Có thể nói chúng mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho cuộc sống của bạn. Vậy hãy cùng Kena khám phá về những chiếc kệ qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay có những loại kệ nào?

Thời đại 4.0 phát triển cùng với nhu cầu về đời sống con người tăng cao khiến cho ngôi nhà cũng cần trang bị nhiều thiết bị và đồ dùng hơn. Vì thế cũng cần nhiều giỏ, kệ để tiện lợi và sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.

Có rất nhiều kệ được sản xuất riêng biệt dành cho một số vật dụng như tivi, bát đũa, quần áo,… tuy nhiên cũng có nhiều loại kệ tích hợp nhiều chức năng với khả năng đựng được nhiều đồ vật khác nhau bằng thiết kế chia ô, chia ngăn hợp lý. Vì vậy có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn để lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn kệ theo chất liệu

Kệ được sử dụng ngày nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, inox, nhôm,… tùy vào từng chất liệu mà đặc điểm và giá thành của chúng cũng khác nhau. Khi lựa chọn kệ bạn nên cân nhắc về chất liệu sao cho phù hợp với phong cách trang trí của nhà bạn.

Cũng có rất nhiều chiếc kệ được kết hợp 2-3 chất liệu khác nhau để tạo nên sự cân đối cũng như hòa hợp về chất liệu, giúp sản phẩm trở nên độc đáo và có tính thẩm mỹ cao hơn. Nên lựa chọn mua những chất liệu tốt, bền để đảm bảo thời gian sử dụng được tối ưu nhất có thể và

Lựa chọn kệ theo mục đích sử dụng

Chính vì sự đa dạng hóa về các mẫu mã kệ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn những loại kệ sao cho phù hợp và có tính ứng dụng cao nhất. Lựa chọn tối ưu là những mẫu kệ đa năng, có nhiều ô, nhiều ngăn để có thể tận dụng đựng được nhiều đồ. Hơn nữa tùy vào mục đích sử dụng tại các căn phòng khác nhau mà bạn nên lựa chọn nhiều mẫu kệ khác nhau.

Lựa chọn kệ theo kích thước

Không gian nhà bạn sẽ luôn có một kích thước nhất định và bạn nên lựa chọn kệ sao cho phù hợp với kích thước đó. Không nên lựa chọn kệ quá to hay quá nhỏ sẽ làm mất sự cân đối của không gian nhà.

Trước khi đi mua kệ, bạn nên đo đạc kĩ lưỡng kích thước khoảng trống mà bạn dư định để đặt kệ. Bạn có thể lựa chọn những chiếc kệ thiên về chiều dài hơn là chiều rộng để tiết kiệm diện tích.

Lựa chọn kệ theo màu sắc

Màu sắc quyết định rất quan trọng xem chiếc kệ có phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không. Hãy lựa chọn những màu sắc trung tính vì nó hầu hết đều phù hợp với mọi không gian.

Nếu bạn muốn lựa chọn kệ theo màu sắc chủ đạo của ngôi nhà thì nên chú ý đến độ sáng tối của gam màu để không bị quá khác biệt và không ăn nhập.

Vậy nhà bạn cần bao nhiêu chiếc kệ?

Câu trả lời hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu mục đích sử dụng của bạn. Nên nhớ rằng, kệ là người bạn hữu ích giúp cho căn nhà của bạn được gọn gàng và tăng diện tích đáng kể. Vì vậy việc bạn biết tận dụng chức năng của kệ tối đa sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể.

Hiện tại Kena đang có sẵn rất nhiều loại kệ thông minh, tiện ích với chi phí hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

 

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết