MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Ngăn bếp trong mơ – bạn đã thử chưa ?

Ngăn bếp trong mơ – bạn đã thử chưa ?

Lê Đình Truyền
Th 2 24/05/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Căn bếp được xem là nơi thổi hồn của cả căn nhà. Vì vậy việc sắp xếp, bày trí gian bếp là điều quan trọng. Một căn bếp xinh đẹp, gọn gàng cũng phần nào thể hiện được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc của bạn. Hãy cùng Kena khám phá bí mật về một căn bếp trong mơ nhé!

Bàn ăn xếp gọn

Dĩ nhiên rồi, bàn ăn là một thứ không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đinh. Bàn ăn là nơi tất cả mọi thành viên có thể sum vầy, quây quần trò chuyện cùng nhau trong bữa cơm đầm ấm. Một chiếc bàn ăn đẹp, tiện lợi cũng là điểm cộng góp phần cho món ăn thêm ngon hơn.

Tuy nhiên, đối với nhiều gia đình không có nhiều diện tích để đặt những chiếc bàn to thì Kena in gợi ý cho các bạn sản phẩm bàn ăn gấp gọn siêu thông minh. Có cấu trúc như một chiếc bàn ăn bình thường với bàn và các ghế xung quanh, nhưng nó có sự độc đáo ở chỗ sau khi sử dụng bạn có thể gấp gọn thu nhỏ để không chiếm diện tích.

Chiếc bàn ăn gấp gọn vừa thông minh, tiện lợi mà lại còn có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc bàn này đi mọi nơi, kể cả gia đinh bạn muốn tổ chức bữa tiệc ngoài trời thì chiếc bàn này cũng rất hữu ích.

Kệ để đồ nhà bếp đa năng

Thử kể xem trong nhà bếp ngoài các thiết bị điện tử như nồi cơm, lò vi sóng, nồi chiên không dầu,.. mà nó còn có rất nhiều vật dụng khác như gia vị, hoa quả, nồi nấu canh, thớt,… Những thứ này tuy nhỏ nhưng nếu không sắp xếp chúng một cách khoa học thì sẽ vô tình làm căn bếp của bạn bừa bộn và rất khó tìm kiếm khi cần.

Vì vậy, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc kệ đa năng, với thiết kế độc đáo nhiều ngăn có thể đựng được tất cả mọi thứ linh tinh trong nhà bếp. Hình dáng của chúng cũng rất đẹp, phù hợp với hầu hết các không gian bếp hiện đại. Chỉ với một chiếc kệ đa năng, việc nấu nướng dọn dẹp của bạn cũng sẽ tiện lợi, dễ dàng hơn rất nhiều.

Giá đựng đồ trên bồn rửa đa chức năng

Thường ngày sau khi rửa bát và vệ sinh khu vực bếp thì chúng ta cần phải đợi cho bát đũa khô ráo rồi mới có thể cất vào tủ. Nếu bạn sử dụng một chiếc rổ để úp bát thì thật sự rất mất thẩm mỹ. Và chưa kể, lượng nước đọng lại trên bát đũa sẽ chảy ra đảo bếp và làm mất vệ sinh.

Giải pháp tối ưu cho tình huống này là đặt một chiếc giá đựng đồ ngay trên bồn rửa. Sau khi rửa bát, bạn có thể dễ dàng đặt chúng lên bên trên, nước sẽ chảy trực tiếp xuống bồn rửa và không làm ảnh hưởng đến các khu vực khác. Chiếc kệ này cũng được thiết kế để đựng bát đĩa ngăn nắp, giống như các kệ chuyên đựng bát đũa khác nên tính thẩm mỹ của chúng sẽ rất cao.

Hơn nữa, ngăn dưới chiếc kệ đựng đồ còn có nơi đựng thớt, nước rửa chén, rẻ lau,…vô cùng vệ sinh. Vậy là chỉ với một chiếc kệ nhỏ xinh mà hầu hết các vấn đề, các đồ dùng để vệ sinh bếp đều được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên từ Kena, các bạn sẽ có thể lựa chọn cho gian bếp nhà mình những đồ dùng thật hữu ích nhé. Liên hệ với Kena để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích và những chia sẻ thú vị cũng như tư vấn đặt hàng nhé.

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết