MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Làm sao để giữ nhà tắm luôn sạch sẽ và thông thoáng?

Làm sao để giữ nhà tắm luôn sạch sẽ và thông thoáng?

Lê Đình Truyền
Th 5 06/05/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong cuộc sống hiện đại, phòng tắm là không gian rất quan trọng trong gia đình, là nơi để mỗi người có thể đắm mình thư giãn sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi. Chính vì thế, cần phải chăm chút cẩn thận hơn cho phòng tắm của mình để tạo nên nhiều cảm xúc thú vị và mới lạ.

Bài viết dưới đây, Kena sẽ gửi đến người đọc những bí quyết để giữ gìn nhà tắm luôn gọn gàng và sạch sẽ, để mỗi người thật thoải mái khi bước vào. Chắc chắn sẽ mang lại cho mỗi người những ý tưởng và cảm hứng hay để có thể biến tấu phòng tắm nhà trở nên gọn gàng và đẹp ngỡ ngàng.

Thường xuyên chú ý lau chùi buồng tắm kính và gương

Những ngày có nhiều mưa và độ ẩm cao sẽ làm cho không khí trong nhà tắm trở nên ẩm thấp và làm hơi nước bốc hơi nhiều sẽ dễ khiến buồng tắm kính và gương bị bám các vệt ố vàng. Do vậy, cần phải lau chùi nhà vệ sinh hàng ngày.

Có thể dùng bột nở (baking soda) hay sử dụng nước tẩy lau kính, dùng oxy già để làm sạch bề mặt kính được hiệu quả hơn.

Làm sạch nhà vệ sinh sau khi sử dụng

Sau khi tắm, dùng chổi cho nhà tắm quét sạch nước từ chỗ cao xuống chỗ thấp, nhất là chỗ nước còn đọng ở mép tường. Việc làm này sẽ giúp bọt xà phòng, vết ẩm mốc và các vệt nước trên sàn sẽ được loại bỏ làm cho mặt sàn khô ráo luôn khô ráo, còn giúp gia đình tiết kiệm được thời gian cọ rửa sàn phòng tắm.

Chú ý vệ sinh bồn cầu 

Bồn cầu là khu vực sản sinh ra nhiều vi khuẩn, nhất là ở những góc khó nhìn thấy. Vì thế, cần tiến hành cọ rửa bồn cầu thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn triệt để nhất.

Lựa chọn những loại kể để trong phòng tắm 

Chiếc kệ để vật dụng trong nhà tắm hiện đại không chỉ là vật dụng mang nhiệm vụ để đồ đạc trong phòng tắm, mà còn góp phần làm cho không gian phòng tắm trở nên gọn gàng, sang trọng hơn và lãng mạn hơn, tiết kiệm đáng kể diện tích của phòng tắm.

Những loại kệ hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường với đa dạng các loại kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Có thể chỉ đơn giản là kệ để máy giặt, giỏ đựng quần áo, kệ bồn cầu, kệ để đồ nhà tắm, để vật dụng,... Tất cả các sản phẩm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng thích hợp nhất với không gian và nhu cầu của bản thân. 

Chỉ cần một chút tỉ mỉ và thẩm mỹ là mỗi người hoàn toàn có thể sắp đặt được một chiếc kệ, tủ, giá treo phòng tắm theo nhu cầu và sở thích của mình, vừa gọn gàng lại vừa thông thoáng. 

Lựa chọn kiểu dáng kệ, tủ treo nhà tắm

Mẫu kệ để đồ phòng tắm có vai trò quan trọng trong việc quyết định đến phong cách và thẩm mỹ của không gian nhà tắm. Hiện nay trên thị trường kệ giá để đồ nhà tắm khá đa dạng như kệ hình chữ nhật, kệ áp tường, kệ xoay 360 độ, kệ để máy giặt nhiều tầng, kệ để máy sấy,... Giúp người dùng thuận tiện trong việc lựa chọn được kiểu dáng đẹp mắt và phù hợp nhất cho mình.

KENA - mang đến những sự lựa chọn tiện nghi nhất

Quý khách có nhu cầu về kệ để đồ trong phòng tắm cho gia đình hãy liên hệ với Kena theo địa chỉ:

Địa chỉ: Số 653 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Hoặc Số 10, đường S9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.638.329

Email: kenavietnam@gmail.com




 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết