MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Không gian làm việc hiện đại

Không gian làm việc hiện đại

Lê Đình Truyền
Th 2 24/05/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Dịch Covid với những chuyển biến phức tạp khiến chúng ta phải làm việc ở nhà để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Dù làm việc ở nhà nhưng vẫn cần một không gian làm việc gọn gàng và ngăn nắp để năng suất làm việc được hiệu quả nhất. Hãy cùng Kena tìm hiểu về cách trang trí phòng làm việc phù hợp nhé!

Bàn làm việc

Nhiều người có suy nghĩ rằng thì có thể thoải mái nằm trên giường, sofa,… để làm việc tại nhà. Tuy nhiên thực tế cho thấy rằng việc này làm giảm năng suất lao động đáng kể, nó có thể khiến chúng ta sao lãng vào những việc khác. Vì vậy, giữ tư thế nghiêm túc kể cả khi làm việc tại nhà là điều kiện quan trọng để chúng ta có thể tập trung cao độ.

Nên đặt một chiếc bàn làm việc với kích thước vừa với bạn, và có thể hãy trang trí bàn làm việc tại nhà giống với ở công ty bạn để tạo cảm giác chúng ta vẫn đang đến văn phòng. Bàn làm việc đặt ở vị trí thoáng mát, yên tĩnh và có ánh sáng sẽ làm tinh thần làm việc được nâng cao, mang lại hiệu quả công việc tốt.

Kệ để sách

Dù làm việc ở nhà nhưng chúng ta vẫn cần sử dụng nhiều tài liệu quan trọng. Vì thế nên đặt một chiếc kệ để sách ngay bên cạnh để có thể dễ dàng sử dụng sách, tài liệu khi cần thiết.

Kệ để sách tạo cảm giác chuyên nghiệp, nghiêm túc. Nó mang lại cảm hứng làm việc tốt nhất cho chúng ta. Bên cạnh đó khi mệt mỏi, bạn có thể dễ dàng chọn ngay một quyển sách bên cạnh để đọc thư giãn khi quá áp lực.

Kệ để máy in

Trong công việc chắc hẳn không tránh khỏi việc cần in những tài liệu quan trọng. Bạn sẽ không thích phải đi xa thật xa để in một vài tài liệu đúng không nào. Điều đó thật mất thời gian và công sức. Vì vậy lựa chọn thông minh là đặt một chiếc máy in ở trong phòng làm việc.

Sử dụng một chiếc kệ đặt máy in sẽ khiến không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Bạn có thể đặt máy in ở dưới và các vật dụng khác như mực in, giấy In ở trên. Chắc hẳn chúng sẽ rất tiện lợi và nhanh chóng.

Kệ để cây xanh

Cây xanh mang lại rất nhiều tác dụng tốt cho bạn khi làm việc. Đặt cây xanh trong phòng làm việc sẽ giúp điều hòa không khí, thư giãn thả stress và hút các mùi khó chịu. Chúng còn có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn, tạo cảm hứng làm việc. Trong phòng thường xuyên sử dụng điều hòa thì cây xanh cũng giúp các chị em cải thiện được làn da mỏng manh của mình.

Sử dụng kệ đặt cây xanh giúp bạn đặt được nhiều cây xanh mà bạn yêu thích mà không cần lo ngại về việc thiếu diện tích hay chiếm không gian của những đồ vật khác. Phòng  làm việc của bạn cũng tạo được điểm nhấn độc đáo nhờ cây xanh.

Một không gian làm việc nghiêm túc, gọn gàng sẽ mang lại nhiều cảm hứng làm việc cho bạn. Hãy ở nhà, hạn chế ra ngoài, tiếp xúc để phòng chống dịch covid hiệu quả nhất nhé. Và đừng quên ghé thăm website Kena.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng rất nhiều kệ thông minh cho phòng làm việc của bạn.

 

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết