MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Kệ để rau củ quả đa năng - giải pháp cho ngôi nhà ngăn nắp hơn

Kệ để rau củ quả đa năng - giải pháp cho ngôi nhà ngăn nắp hơn

Lê Đình Truyền
Th 5 15/04/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong căn nhà, phòng ăn và căn bếp là nơi được mọi người chú ý tới nhiều nhất. Sẽ thật khó chịu nếu khi bước vào vị trí này và nhìn thấy đồ đạc không được sắp xếp gọn hàng, chật chội và mọi thứ được để bừa bãi. Chính vì vậy, người nội trợ trong gia đình cần phải có cách sắp xếp lại mọi thứ sao cho gọn gàng hơn, để tiết kiệm được không gian nhất có thể. Và dưới đây là phương pháp để giúp căn bếp của mỗi gia đình trở thành nơi quây quần ấm áp mỗi bữa ăn. Cùng Kena tìm hiểu về loại kệ để vật dụng được lắp ráp đa năng nhé!

Ưu điểm nổi bật của kệ để rau củ quả trong nhà đa năng

Kệ để rau củ quả trong nhà được thiết kế đặc biệt để thích hợp với các loại trái cây, rau củ quả khác nhau. Kệ có rất nhiều ưu điểm nên chiếm được rất nhiều sự tin dùng của nhiều gia đình.

Nhà cung cấp có thương hiệu uy tín

Kena là thương hiệu nội thất lắp đặt hàng đầu tại Việt Nam với phong cách HIỆN ĐẠI - TIỆN ÍCH - ĐA CHỨC NĂNG. Kena cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. 

Cuộc sống hiện đại ngày càng tất bật, ai cũng bận rộn trong học tập cũng như trong công việc vì thế những việc nhỏ nhặt trong gia đình thường ít được quan tâm và chú ý tới. Việc dành thời gian để sắp xếp lại những vật dụng trong gia đình là vô cùng cần thiết giúp cho cuộc sống hiện đại và thông minh hơn, để mỗi thành viên trong gia đình luôn thoải mái khi bước vào nhà. Kena được ra đời với sứ mệnh mang tiêu mang đến một cuộc sống đơn giản hơn, thông minh qua việc sắp xếp đồ đạc trong gia đình hợp lý hơn, mà không cần tốn quá nhiều thời gian. 

Với những sản phẩm tiện ích của Kena có thể giúp khách hàng có thói quen sử dụng đồ đạc hợp lý hơn và quan tâm đến mọi góc nhỏ trong căn nhà, xây dựng được thói quen tốt qua sản phẩm kệ để rau củ và kệ để đồ nhà bếp đa năng.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được bảo hành 12 tháng bởi Kena.

Kệ để rau củ quả được lắp ráp đa năng có thiết kế chắc chắn, độ bền cao

Phần khung kệ được làm từ thép không gỉ chất lượng cao và bền, đảm bảo việc trưng bày được nhiều loại hoa quả, rau củ khác nhau. Kệ để rau củ quả có thể được đặt trong bất kì không gian nào trong nhà bếp hay phòng ăn, phòng khách,... để tối ưu không gian lưu trữ đồ đạc. Kệ được thiết kế với thép chịu lực tốt lên đến hơn 70kg, tạo sự chắc chắn tuyệt đối, hạn chế gãy khi va phải. 

Tất cả các chi tiết bằng kim loại đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ và các tác động khác từ ảnh hưởng của môi trường. Nhờ đó, dù có sử dụng nhiều năm cũng không lo lắng các chi tiết này sẽ bị hư hỏng.

Kệ để rau củ quả lắp ráp đa năng Kena  được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

 

Kệ để rau củ quả có kiểu dáng hiện đại

Kệ để rau củ quả được thiết kế rất đẹp mắt, đều có thể dễ dàng chuyển đổi và di chuyển, kệ có bánh xe và miếng chống trơn làm tăng tính ổn định dù ở dưới sàn hay trên mặt bếp. Bánh xe có khả năng xoay 360, giúp di chuyển nhẹ nhàng kèm theo miếng đệm cố định chống trượt. Các tầng được liên kết bởi các móc nối vững chắc giúp tháo lắp dễ dàng. 

Kệ để vật dụng nhà bếp tiện lợi 

 

Kệ để rau củ quả được lắp ráp đa năng

Kích thước phù hợp, thuận tiện để khách hàng chọn sản phẩm

Các bộ kệ đựng rau củ thường được thiết kế từ theo nhiều tầng với chiều cao phổ thông là dưới 1m. Kệ được sắp theo nhiều tầng, có các loại kệ như: kệ 2 tầng, kệ 3 tầng, kệ 4 tầng, kệ 5 tầng với nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Tất cả các yếu tố về kích thước và thiết kế của kệ rau củ siêu thị phù hợp với vóc dáng và thói quen của người Việt, tạo điều kiện thuận lợi để trưng bày, cất giữ, chọn lựa và kiểm tra độ tươi ngon của rau, củ, quả.

Kệ có thể  lắp ráp một cách dễ dàng và được xếp chồng lên nhau. Đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng, có thể tháo rời để thuận tiện bảo trì và vệ sinh. Kệ có thể để rau củ quả, bát đĩa, chai lọ gia vị.... Được trang bị bánh xe và miếng lót chân cố định tạo sự chắc chắn và hiện đại cho kệ.

Cách sử dụng kệ để rau củ nhà bếp đúng cách

Vệ sinh kệ 

Đối với mặt hàng rau củ quả nên vệ sinh kệ từ 1 hoặc 2 lần/ tuần

Trong quá trình sử dụng kệ rau củ quả sẽ thường bị bám nhiều bụi, vì vậy nên thường xuyên lau chùi kệ bằng khăn và nước lau chuyên dụng, có thể dùng cọ mềm để đánh cho sạch vết bẩn, điều này vừa giúp kệ được sạch sẽ, giữ vệ sinh, mà còn giúp kệ luôn đẹp và tăng độ bền.

Vệ sinh sạch sẽ để kệ được bền lâu hơn

 

Không di chuyển kệ quá nhiều

Việc di chuyển kệ rau củ quả quá nhiều sẽ gây nên tình trạng giảm ma sát của kệ, gây mất an toàn cho kệ, khung kệ sẽ dễ lung lay và không được vững vàng như ban đầu. Tránh di chuyển kệ rau củ quả từ vị trí này sang vị trí khác quá nhiều để kệ có thể sử dụng bền hơn.

KENA - mang đến những sự lựa chọn tiện nghi nhất

Quý khách có nhu cầu về thiết kế nội thất văn phòng, gia đình, hãy liên hệ với Kena theo địa chỉ:

Địa chỉ: Số 653 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Hoặc Số 10, đường S9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.638.329

Email: kenavietnam@gmail.com

 

 

 

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết