MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Kệ để máy giặt máy sấy KMG-1005 có gì HOT mà lại được săn đón nhiều đến thế ?

Kệ để máy giặt máy sấy KMG-1005 có gì HOT mà lại được săn đón nhiều đến thế ?

NGUYỄN PHI LONG
Th 4 22/12/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Kệ để máy giặt, máy sấy KMG-1005 có gì HOT mà lại được săn đón nhiều đến thế ?

Để máy sấy chồng lên máy giặt dễ dàng gia tăng diện tích với kệ KMG 1005 của KENA là giải pháp đang được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn mua hàng ngay với thông tin bổ ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giải pháp gia tăng diện tích sinh hoạt bằng cách để máy sấy chồng lên máy giặt

Máy giặt và máy sấy là hai thiết bị có thiết kế lớn nên chiếm diện tích khá rộng trong không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Đặc biệt với những khu vực nhà vệ sinh chật hẹp, việc bố trí để có thể đưa vừa chúng luôn là bài toán khiến nhiều người đau đầu.

Giải pháp gia tăng diện tích sinh hoạt bằng cách để máy sấy chồng lên máy giặt

Cách để tiết kiệm không gian, cũng như biến chỗ giặt đồ của gia đình bạn trở lên gọn gàng hơn chính là sử dụng kệ để chồng máy giặt và máy sấy lên nhau. Đây được đánh giá là giải pháp hay và cực kỳ tiện lợi cho không gian gia đình. Nhất là những gia đình sinh sống trong những căn chung cư với khu vực giặt đồ khá chật hẹp. Chồng lên nhau bằng kệ vừa đảm bảo chúng không làm ảnh hưởng đến nhau tránh hỏng hóc thiết bị, vừa tạo không gian thoáng, tăng tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng hệ để chồng máy sấy với máy giặt. Vậy đâu sẽ lựa chọn tốt nhất và chất lượng nhất để đảm bảo độ bền, chắc và an toàn trong quá trình sử dụng. Cùng tìm kiếm  câu trả lời qua thông tin hữu ích được chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

2. Sử dụng Kệ Máy Giặt, Máy Sấy Đa Năng KMG-1005 để tăng diện tích

Để sắp xếp máy sấy và máy giặt an toàn, chắc chắn, giải pháp sử dụng kệ đa năng KMG-1005 là lựa chọn tuyệt vời. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu KENA, sử dụng khung bằng sắt hộp bản lớn 2.5x2.5cm cứng cáp cho độ chịu lực cực tốt với trọng tải chịu được đạt 400kg. Dù để máy sấy chồng lên máy giặt với trọng lượng lớn vẫn đảm bảo không hề xảy ra vấn đề gì. 

Không những vậy, sản phẩm được kết hợp với gỗ làm giá để nên cực chắc và an toàn cho người dùng. Khung sắt của kệ KMG-1005 được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sắt, chống giật, mang đến độ bền màu cao. Nó không chỉ tạo tính thẩm mỹ, tăng độ bền màu cho sản phẩm mà còn chống giật hiệu quả trong quá trình sử dụng nếu chẳng may máy giặt hay máy sấy của gia đình bạn bị rò điện.

Sử dụng Kệ Máy Giặt, Máy Sấy Đa Năng KMG 1005 để tăng diện tích

Phần mặt gỗ MDF lõi xanh Thái Lan phủ melamine 2 mặt chống ẩm mốc và chịu lực cao mang đến độ bền theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm được thiết kế với cơ chế dễ dàng tháo lắp nên rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển và lắp đặt sản phẩm với nhiều không gian khác nhau.

KMG 1005 được thiết kế với phần chân linh hoạt, có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý nên không lo vấn đề cập kênh do bề mặt để không bằng phẳng, thích nghi mọi địa hình. Sản phẩm có đa dạng màu khung và gỗ. Khung có 2 màu đen và trắng, kết hợp với 4 màu gỗ khác nhau là đen, trắng vân gỗ, be và nâu vàng mang tới cho khách hàng đa dạng lựa chọn.

Đặt mua ngay: Tại Đây

3. Uy tín tạo niềm tin

Bạn muốn mua kệ KMG-1005 chính hãng của thương hiệu KENA? Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ bán hàng giả, hàng nhái với chất lượng cực kém. Điều này khiến người dùng mất tiền đầu tư không đúng chỗ. Chính vì vậy mà cần tìm hiểu kỹ càng để chọn được địa chỉ cung cấp kệ KMG 1005 của KENA uy tín.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sản phẩm Online chất lượng tại trang web chính thức của thương hiệu này tại kena.vn. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá ưu đãi cho khách hàng. Không những vậy, mua sản phẩm chính hãng, các bạn còn nhận được một thẻ bảo hành 12 tháng của thương hiệu, bảo vệ người dùng tuyệt đối.

Sở hữu sản phẩm ngay để gia tăng và giải phóng diện tích phòng giặt đồ, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Liên hệ ngay với tư vấn viên để được tư vấn mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất các bạn nhé! Bên cạnh đó, mua sản phẩm online, Kena hỗ trợ các bạn miễn phí vận chuyển toàn quốc và đóng gói sản phẩm cực kỳ cẩn thận. Đảm bảo khách hàng khi nhận hàng sẽ nhận sản phẩm chất lượng nhất.

Đặt mua ngay: Tại Đây

Như vậy, những thông tin hữu ích trong bài viết này đã giúp bạn nắm được giải pháp tuyệt vời để tối ưu không gian để máy sấy và máy giặt nhằm tăng không gian sinh hoạt cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường, mời các bạn truy cập vào trang web chính thức tại https://kena.vn/ để đặt hàng ngay hôm nay nhé!

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết