MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Hô biến căn bếp gọn gàng hơn trong tíc tắc

Hô biến căn bếp gọn gàng hơn trong tíc tắc

NGUYỄN PHI LONG
Th 7 23/10/2021 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Không gian nhà bếp luôn là nơi đặc biệt quan trọng để nuôi dưỡng tâm hồn và sức khỏe của mỗi hộ gia đình. Do đó, việc thiết kế, sắp xếp cho căn bếp trở nên gọn gàng và tinh tế luôn là điều cần thiết để các nội trợ có thể thoải mái thỏa sức nấu ăn ngon mỗi ngày. Để làm được điều đó, bài viết hôm nay hãy để KENA giúp bạn hô biến nhà bếp trở nên gọn gàng chỉ với vài bước đơn giản sau nhé!

 

1. Bật mí 3 cách biến không gian bếp trở nên ngăn nắp và tinh tế hơn chỉ với vài bước

    3 tip sau đây sẽ là những bí kíp vô cùng đặc biệt giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên ngăn nắp và tinh tế hơn rất nhiều:

- Thiết kế không gian bếp mở - Tận dụng tối đa diện tích 

    Thiết kế không gian bếp mở nối liền với phòng khách sẽ giúp cho căn bếp nhỏ của bạn trở nên thông thoáng và sang trọng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn nên tận dụng tối đa diện tích để việc nấu ăn trở nên thoải mái và các vật dụng cũng được sắp xếp rộng rãi, gọn gàng hơn. 

- Chọn màu sơn phù hợp 

    Màu sơn phù hợp khá quan trọng trong việc thiết kế một căn bếp trở nên ngăn nắp và thẩm mỹ. Bạn nên chọn màu sơn bếp phù hợp với không gian màu sắc của toàn bộ căn nhà. Đặc biệt, các vật dụng như kệ, chén, nồi,...cũng nên chọn cùng theo một tông màu để tạo sự hài hòa dễ chịu khi nấu ăn.

- Lựa chọn đồ dùng bếp thông minh 

Xu hướng lựa chọn các loại đồ dùng tiết kiệm diện tích, các loại kệ để nhà bếp thông minh đang là điều mà nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Do đó, bạn nên chú trọng lựa chọn các loại kệ bếp đa năng có thể đụng được nhiều vật dụng cùng 1 lúc nhằm tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng tìm kiếm khi sử dụng.Từ đó tạo nên không gian thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho các nội trợ khi nấu ăn.

2. Những lưu ý khi lựa chọn kệ để đồ cho nhà bếp

    Để có thể hô biến nhà bếp trở nên gọn gàng và đầy đủ tiện nghi thì không thể không nhắc đến sự hiện diện của những kệ để đồ đa năng đến từ nhà KENA. Tuy nhiên, để trở thành những khách hàng thông minh trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng, uy tín, các bạn cần đặc biệt lưu ý những điều như sau:

- Nên lựa chọn mua kệ để đồ cho nhà bếp có thương hiệu uy tín rõ ràng và được đánh giá cao trên thị trường.

- Nên chọn mua kệ để đồ cho nhà bếp phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân.

- Nên chọn mua kệ để đồ cho nhà bếp có màu sắc thích hợp với tông màu chung của không gian bếp nhà bạn.

- Không nên mua quá nhiều kệ để đồ cho nhà bếp quá cùng 1 lúc, chỉ mua những sản phẩm khi thật sự cần thiết. Vì nếu mua quá nhiều chỉ làm cho không gian nhà bếp của bạn trở nên lộn xộn và chật hẹp hơn.

3. Review chi tiết top 5 kệ mini đa năng mang đến nhiều sự tiện lợi và gọn gàng mà các nhà nội trợ không thể bỏ qua

    Có thể tự tin khẳng định rằng, kệ để đồ nhà bếp đến từ thương hiệu KENA là một trong những dụng cụ hỗ trợ nhà bếp đa năng giúp bạn có thể sắp xếp mọi đồ dùng nhà bếp 1 cách khoa học, gọn gàng và sang trọng. Hiện nay, tại KENA có rất nhiều loại kể để đồ bếp với nhiều tiện ích khác nhau được rất nhiều khách hàng yêu thích. Trong đó, top 5 kệ mini đa năng dưới đây chính là những sự lựa chọn hoàn hảo mà các nội trợ không thể bỏ qua:

- Giỏ đề đồ tiện ích 2 tầng MN 44

    Giỏ đề đồ tiện ích 2 tầng MN 44 chính là kệ để đồ nhà bếp nhất định phải có trong không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm có thể đựng được tất cả loại đồ khác nhau như: rau củ, hoa quả, bánh kẹo,...Với thiết kế kệ giỏ 2 tầng có thể tháo rời cùng nguyên liệu phủ sơn tĩnh điện mang độ bền vượt thời gian. Sản phẩm chắc chắn điều tuyệt vời mà giỏ để đồ tiện ích 2 tầng MN 44 mang đến cho không gian bếp nhà bạn. Đặt hàng ngay!!!

Giỏ đề đồ tiện ích 2 tầng MN 44

- Giá để chai lọ 4 tầng PK013

    Dầu ăn, nước mắm,...luôn là những sản phẩm cần thiết để nấu nên những món ăn ngon. Tuy nhiên, nó cũng sẽ làm cản trở diện tích khu bếp nếu không biết sắp xếp đúng cách. Do đó, giá để chai lọ 4 tầng PK 013 đã ra đời và giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích cần thiết. Sản phẩm có khả năng chịu tải rất lớn với vật liệu vô cùng cao cấp và có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào tùy thích. Lựa chọn giá để chai lọ 4 tầng PK013 sẽ góp phần làm tăng thêm màu sắc độc đáo cho không gian bếp của bạn. Đặt hàng ngay tại đây!!!

Giá để chai lọ 4 tầng PK013

- Giá đựng đồ uống trong tủ lạnh PK012

    Nếu tủ lạnh của bạn đã không còn đủ chỗ để chứa những đồ uống cần thiết thì giá đựng đồ uống trong tủ lạnh PK102 đã ra đời và đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa tính thẩm mỹ và tiện dụng để mang đến cho bạn 1 không gian tủ lạnh tiện lợi và thông minh. Việc tận hưởng các khoảng trống phía trên để trữ đồ uống quả thực sự là ý tưởng độc đáo của nhà Kena. Đặt hàng ngay tại đây!!!

Giá đựng đồ uống trong tủ lạnh PK012

- Giỏ để đồ đa năng KN 493

    Giỏ đề đồ đa năng KN 493 là 1 thiết kế hội tụ đa chức năng có thể thích hợp sử dụng ở tất cả không gian như: nhà bếp, phòng ngủ, nhà tắm,...Với thiết kế đơn giản và phóng khoáng, sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đựng hầu hết các vật dụng cần thiết theo ý muốn của bạn. Đặt hàng ngay tại đây!!!

Giỏ để đồ đa năng KN 493

- Giỏ hoa quả kèm thớt KN 494

    Bội đôi kết hợp giữa giỏ đựng và thớt của sản phẩm giỏ hoa quả kèm thớt KN 494 đang là sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều nội trợ hiện nay. Đây là 1 thiết kế cực kỳ thông minh tạo nên sự tiện lợi trong việc cắt gọt và đựng trái cây cũng như tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Giỏ hoa quả kèm thớt KN 409 chính là bộ đôi hoàn hảo mà các bạn nên sở hữu trong không gian bếp của mình. Đặt hàng ngay tại đây!!!

Giỏ hoa quả kèm thớt KN 494

 

    Căn bếp nhỏ là tổ ấm yêu thương của mỗi gia đình. Vì thế, để tô điểm thêm cho không gian bếp trở nên gọn gàng và sang trọng thì đừng quên truy cập ngay website https://kena.vn để tậu ngay cho mình những món kệ để đồ nhà bếp đa năng ưng ý nhé!

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết