MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Giải phóng mặt bàn bếp bừa bộn chỉ với vài bước đơn giản

Giải phóng mặt bàn bếp bừa bộn chỉ với vài bước đơn giản

NGUYỄN PHI LONG
Th 3 23/11/2021 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Giải phóng mặt bàn bếp chỉ với vài bước đơn giản

Trên mặt bàn bếp là nơi được bày rất nhiều các loại gia vị khác nhau để tiện cho việc nấu nướng. Điều này vô tình khiến bề mặt bàn bếp trở nên bừa bộn và gây tốn diện tích. Giải pháp giúp các bạn nội trợ giải phóng mặt bàn bếp cực đơn giản với bài viết chia sẻ hữu ích trong bài viết này nhé!

1. Không gian bếp có rất nhiều loại gia vị khác nhau

Không gian nhà bếp là nơi để chế biến thực phẩm và tạo ra những món ăn ngon, bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Ngoài những dụng cụ và thiết bị nhà bếp, một trong những sản phẩm có rất nhiều loại đa dạng khác nhau đó chính là gia vị.

Không gian bếp có rất nhiều loại gia vị khác nhau

Trong bếp mỗi hộ gia đình thường có ít nhất từ 10 loại gia vị khác nhau trở lên như: Bột canh, nước mắm, dầu hào, mì chính, bột ngọt, đường, muối, hạt tiêu, dầu ăn, ớt,... Nhiều loại như vậy nếu không biết sắp xếp sẽ khiến bề mặt bếp trở nên lộn xộn, sẽ rất tốn diện tích để chứa. 

Vậy giải pháp nào giúp không gian bếp của gia đình bạn được giải phóng diện tích. Đặc biệt là mặt bàn bếp được gọn gàng và ngăn nắp hơn? Cùng đọc những chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết các bạn nhé!

2. Giải phóng mặt bàn bếp chỉ với vài bước đơn giản nhờ kệ gia vị thông minh

Gia vị thường xuyên được sử dụng khi chế biến thức ăn, chính vì vậy mà nó thường được để ngay trên mặt bàn bếp. Với số lượng gia vị rất nhiều loại khác nhau, nếu bày tất cả sẽ khiến nó tốn rất nhiều diện tích. Giải pháp giúp bạn giải phóng mặt bàn bếp đó chính là sử dụng một chiếc kệ gia vị tiện ích.

Giải phóng mặt bàn bếp chỉ với vài bước đơn giản nhờ kệ gia vị đa năng

Với một chiếc kệ để gia vị thì mọi thứ đã đơn giản hơn rất là nhiều, các bạn chỉ cần lựa chọn kệ phù hợp với không gian và diện tích của mặt bàn bếp. Sau đó đặt gọn gàng các loại gia vị lên các tầng của kệ sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian mặt bàn đấy nhé!

Các bạn cần phân chia các loại gia vị, sau đó cho vào kệ và đặt vào một vị trí phù hợp nhất trên mặt bếp. Rất đơn giản mà bạn đã giải phóng mặt bàn bếp trống nhiều diện tích. Không gian trở lên gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều đấy nhé! Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu kệ đựng gia vị khác nhau, để biết đâu là loại tốt nhất, các bạn có thể tham khảo chia sẻ trong phần tiếp theo nhé!

3. Những mẫu kệ đựng gia vị nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chọn kệ đựng gia vị để giải pháp bề mặt bàn bếp là lựa chọn tuyệt vời mà rất nhiều bà nội trợ đã sử dụng. Các bạn cũng nên tham khảo cách hay này để tạo không gian bếp sạch, gọn. Trên thị trường có nhiều dòng kệ đựng gia vị khác nhau. Dưới đây sẽ là một số mẫu sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường:

Những mẫu kệ đựng gia vị nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

- Kệ đựng gia vị KN 133.

- Giá kệ đựng chai lọ gia vị đa năng KN 2244.

- Kệ để chai lọ gia vị tiện ích đa năng KN 10G.

- Kệ để lò vi sóng tích hợp để gia vị KN 145.

- Kệ xe đẩy tiện ích để chai lọ gia vị Slim Wagon KG-01.

- Kệ bếp di động thông minh KN 123.

- Giá kệ để đồ nhà bếp đa năng KN 157.

Xem chi tiết ngay tại: https://kena.vn/ke-gia-vi

Các mẫu sản phẩm kệ để gia vị của thương hiệu KENA rất được nhiều khách hàng quan tâm. Các sản phẩm của KENA đều được sử dụng các vật liệu chất lượng cao cấp sắt sơn tĩnh điện chống giật, chống gỉ, chống bong tróc. Bề ngoài thiết kế sang trọng và tinh tế khiến không gian để trong bếp tăng thêm tính thẩm mỹ đấy nhé! Vậy tìm và mua sản phẩm kệ đựng gia vị thông minh ở đâu uy tín và chính hãng 100%?

4. Đơn vị nào cung cấp kệ gia vị tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp đa dạng mẫu mã kệ đựng gia vị. KENA tự hào là đơn vị cung cấp giá kệ nhà bếp uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chất lượng và giá thành cực hấp dẫn.

KENA Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Toàn bộ kệ gia vị thương hiệu KENA cung cấp đều đảm bảo chất liệu tốt nhất nên cho chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Bề ngoài được sơn một lớp tĩnh điện có khả năng cách điện, chống gỉ, bong tróc và tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đặt hàng ngay để mua sản phẩm với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn.

Như vậy, những chia sẻ trong bài viết này đã mang đến những giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề trong căn bếp khiến bạn phải đau đầu. Để sở hữu các sản phẩm ưng ý và chất lượng thì thương hiệu KENA chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà các bà nội trợ không nên bỏ qua! Đến với KENA ngay để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé!

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết