MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Giải pháp để máy giặt cho những căn chung cư chật hẹp

Giải pháp để máy giặt cho những căn chung cư chật hẹp

NGUYỄN PHI LONG
Th 5 11/11/2021 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Giải pháp để máy giặt cho những căn chung cư chật hẹp

Có rất nhiều giải pháp để máy giặt cho những căn chung cư chật hẹp. Cách hiệu quả vừa hiện đại, thông minh lại mang đến cảnh quan thẩm mỹ nhất là gì? Cùng bài viết này đi tìm hiểu và bỏ túi bí quyết cực hay để áp dụng nhé!

1. Giải pháp để máy giặt cho những căn chung cư chật hẹp với kệ KENA

Giải pháp tốt nhất để máy giặt tiết kiệm diện tích trong những căn chung cư chật hẹp hiện nay chính là sử dụng kệ để đồ trên máy giặt. Đặc biệt kệ máy giặt và máy sấy KENA là lựa chọn tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ lỡ. 

Giải pháp để máy giặt cho những căn chung cư chật hẹp với kệ KENA

Kệ máy giặt KENA mang đến rất nhiều những sự tiện lợi cho không gian nhà bạn, nổi bật nhất phải nhắc đến:

  • Kệ KENA được thiết kế thông minh, nhờ đó nó giúp không gian được tối ưu nhất có thể. Các bạn có thể lựa chọn giữa các phiên bản 1 tầng, 2 tầng hoặc có ngăn để tiết kiệm không gian để đồ. Vừa có thể để máy giặt, các bạn còn thể để thêm các vật dụng, phụ phẩm khác trên các ngăn theo thiết kế hiện đại của kệ máy giặt KENA.
  • Kệ máy giặt KENA phù hợp để đặt với nhiều địa hình khác nhau. Đặc biệt nhiều không gian có vị trí mặt sàn không bằng phẳng, nên thiết kế chân tăng chỉnh chiều cao được trang bị cho sản phẩm là giải pháp cực kỳ phù hợp và tiện ích trong quá trình sử dụng.
  • KENA cung cấp sản phẩm với thiết kế thông minh, tính ứng dụng cao và tiện lợi cho các gia đình sử dụng.
  • Độ bền của kệ KENA cực cao bởi nó được làm từ vật liệu cao cấp. Bề ngoài được sơn tĩnh điện nên chống giật, chống gỉ hiệu quả và tạo độ bóng đẹp cho sản phẩm. Nhờ đó mà sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao.

Như vậy, giải pháp để máy giặt cho những căn chung cư chật hẹp chính là sử dụng kệ máy giặt KENA. Vậy hiện nay trên thị trường có những dòng sản phẩm nào của thương hiệu này cho các bạn lựa chọn? Cùng tìm hiểu với thông tin trong phần tiếp theo bạn nhé!

2. Có các phiên bản kệ máy giặt KENA nào bạn có thể lựa chọn?

Thương hiệu kệ để máy giặt KENA hiện nay được tung ra thị trường với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Đa dạng dòng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để phù hợp nhất với điều kiện không gian của chung cư, cũng như nhu cầu sử dụng. 

Có các phiên bản kệ máy giặt KENA nào bạn có thể lựa chọn?

KENA giới thiệu đến các bạn các mẫu nổi bật hiện nay:

  • Kệ máy giặt 1 tầng: Đây là loại có một ngăn để máy giặt và một ngăn để đồ phía trên. Cực kỳ thích hợp với không gian trong nhà tắm và để đồ gọn gàng hơn rất nhiều. Ngoài ra sản phẩm còn có thể tháo rời để di chuyển đến những vị trí nào mà bạn.

Kệ máy giặt 1 tầng KMG1001-1

  • Kệ máy giặt 2 tầng:  Loại này được thiết kế 1 ngăn để máy giặt và 2 ngăn để đồ. Chính vì thế mà nó phù hợp với cả không gian để trong phòng tắm lẫn ngoài ban công. Với sản phẩm này, các bạn sẽ để được rất nhiều đồ khác nhau, nhờ đó mà tiết kiệm được tối đa diện tích đấy nhé!

Kệ máy giặt 2 tầng KMG1001-2

  • Kệ máy giặt 3 tầng: Đây là loại thiết kế gồm 1 ngăn để máy giặt và 3 ngăn để đồ phía trên. Thiết kế này mang đến tự tiện lợi và tối ưu hóa không gian để đồ cực hiệu quả. Đặc biệt đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhiều đồ cho trẻ nhỏ.

Kệ máy giặt 3 tầng KMG1001-3

  • Kệ để máy giặt 2 ngăn: Đây là loại được thiết kế 1 bên ngăn để đồ và 1 bên ngăn đổ máy giặt. Loại này giúp các bạn đề đồ dễ lấy hơn phải không hề lên các tầng cao. Đặc biệt phù hợp cho các dòng máy giặt ngang.

Kệ máy giặt 2 ngăn KMG-1003

  • Kệ kê máy giặt cửa trên: Đây là thiết kế dành cho những chiếc máy giặt cửa trên. Phía trên không có gỗ để có thể mở đóng nắp máy giặt một cách dễ dàng.

Kệ máy giặt cửa trên KMG1006-4

 

* Tham khảo thêm các mẫu kệ máy giặt khác tại đây: https://kena.vn/ke-may-giat

3. Địa chỉ cung cấp kệ máy giặt KENA chất lượng tại đâu?

Trên thị trường có rất nhiều các mẫu kệ máy giặt được bán ra, tuy nhiên các bạn muốn mua kệ máy giặt chính hãng chất lượng tốt với giá thành hấp dẫn thì hãy đến với KENA

KENA không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng mà còn cung cấp đa dạng các mẫu mã, thiết kế khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời sản phẩm cao cấp sử dụng chất liệu vượt trội cho cực bền với thời gian.

Địa chỉ cung cấp kệ máy giặt KENA chất lượng tại đâu?

Liên hệ ngay với kena.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khi các bạn đặt hàng online sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn rất nhiều đấy nhé! Các sản phẩm đều được khách hàng đã trải nghiệm đánh giá cực cao về tính năng và sự tiện dụng. Cùng với đó là tính thẩm mỹ cao khiến không gian không bị ảnh hưởng nhiều khi đặt kệ máy giặt KENA.

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn có những thông tin bổ ích về giải pháp để máy giặt cho những căn chung cư chật hẹp. KENA cung cấp rất nhiều kệ để máy giặt khác nhau cho các bạn lựa chọn. Tùy thuộc từng không gian và nhu cầu, các bạn có thể mua sản phẩm phù hợp nhất.

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết