MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Decor góc học tập siêu xinh phong cách Hàn Quốc

Decor góc học tập siêu xinh phong cách Hàn Quốc

Lê Đình Truyền
Th 6 28/05/2021 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Xu hướng trang trí phòng ngủ và góc học tập xinh lung linh như trong phim Hàn đang rất được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Biến bàn học không đơn thuần chỉ là nơi để học tập mà tạo cảm hứng và thể hiện đam mê của bạn.

Vị trí bàn học

Việc chọn một vị trí phù hợp cực kỳ quan trọng vì nó mang đến một không gian học tập tốt nhất. Nên ưu tiên chọn vị trí nhiều ánh sáng tự nhiên như gần cửa sổ cho khu vực bàn học. Ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến cảm giác dễ chịu ngay cả khi bạn phải học trong một thời gian dài.

Tông màu chủ đạo

Màu trắng hoặc kem nhạt luôn là màu chủ đạo được các bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích. Nhưng chỉ một màu đôi khi lại hơi nhàm chán. Hãy chọn một số màu đi kèm cùng màu trắng như hồng, nâu hoặc màu pastel bạn nhé.

Sử dụng kệ sách

Kệ sách là một vật dụng không thể thiếu để giúp góc học tập của bạn gọn gàng hơn. Sử dụng kệ sách sẽ tiện hơn là loại tủ kín, có cửa. Vì trông sẽ cực kỳ trẻ trung mà còn giúp trưng bày những món đồ decor xinh xắn. Kệ làm từ gỗ MDF phủ melamine dày 1,5cm chống thấm nước, giữa lớp gỗ có 1 lớp chống thấm giúp gỗ bền không cong vênh khi thời tiết thay đổi. Sản phẩm được cấu thành bằng các chi tiết có thể dễ dàng tháo rời và đóng gọn gàng trong thùng. Dễ dàng vận chuyển mà không sợ cồng kềnh, bị hỏng.

Bàn học dáng đơn giản

Phần tường trước bàn học sẽ là nơi treo những món đồ decor nhỏ xinh. Bàn học có khung sắt sẽ giúp bạn trang trí đẹp và dễ dàng hơn. Có thể để tầng phí trên để đồng hồ hoặc dụng cụ học tập. Phong cách bàn học Hàn Quốc theo đuổi sự đơn giản nhưng đi kèm với trang trí xinh xắn để không gây tẻ nhạt và trống trải. Bàn học giá sách có thiết kế thông minh hiện đại, gọn nhẹ giúp cho phòng làm việc, phòng học trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Chân bàn được gia công kỹ lưỡng và xử lý sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền chắc.

Kena cung cấp kệ sách và bàn học xinh xắn dễ dàng decor theo mọi phong cách bạn muốn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ.

SĐT: 1900.638.329

Email: kenavietnam@gmail.com

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết