MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Cuộc sống tiện nghi đơn giản với những món phụ kiện thông minh

Cuộc sống tiện nghi đơn giản với những món phụ kiện thông minh

Lê Đình Truyền
CN 23/05/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong nhà bạn chắc hẳn sẽ có rất nhiều vật dụng nhỏ bé và đôi khi nó vô tình khiến cho căn nhà trở nên chật chội và bừa bộn. Hãy cùng Kena tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp tối ưu cho căn nhà của mình nhé!

Một chiếc giỏ móc treo ở khu vực ra vào

Khi trở về nhà chắc chắn chúng ta sẽ có rất nhiều đồ đạc như chìa khóa, khẩu trang, ví tiền,… nhưng chúng ta đều tiện tay vứt chúng ở khắp nơi. Chính vì vậy những đồ này phá vỡ sự ngăn nắp, gọn gàng của ngôi nhà và đôi khi rất khó tìm lại chúng khi cần.

Chính vì thế việc treo một chiếc giỏ móc ngay cửa ra vào sẽ rất tiện lợi và thông minh. Ngay khi bước vào nhà bạn có thể đặt chìa khóa, túi xách bé, khẩu trang ngay tại đây. Và sau đó bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy chúng và tiết kiệm thời gian đáng kể.

Kệ đựng đồ đa năng

Chúng ta nên có những chiếc kệ nhỏ, có bánh xe để có thể di chuyển xung quanh nhà. Ví dụ khi bạn đang ngồi ở sofa và uống nước xong, thay vì phải mất công đứng lên đi vào bếp hay đặt lên bàn trà làm mất thẩm mỹ thì có thể đặt lên chiếc kệ đa năng đựng đồ ngay bên cạnh.

Kệ này cũng có thể để rượu, gia vị hay cốc chén bên cạnh bàn ăn để phục vụ cho bữa ăn tiện lợi, khi trong bữa ăn sẽ không cần phải đứng lên đi lấy mà có thể có sẵn ngay bên cạnh. Đây cũng là giải pháp tối ưu cho những bữa tiệc nhiều món mà bàn ăn không đủ chỗ thì các bạn cũng có thể sử dụng nó để đặt bát, đũa khi chưa sử dụng nhé.

Giá treo tủ lạnh

Đây quả thật là một sáng tạo hay ho dành cho chị em phụ nữ. Cho dù tủ lạnh có dung tích lớn đến mấy thì nếu không sắp xếp gọn gàng nó cũng trở nên chật chội. Mà trong tủ lạnh cần chứa rất nhiều thứ khác nhau vì vậy sử dụng một giá treo tủ lạnh là sự lựa chọn thông minh, giúp tăng diện tích đáng kể và chị em có thể thoải mái đựng đồ mà không cần đắn đo suy nghĩ.

Kệ mini để đồ chai lọ trong bếp

Một căn bếp gọn gàng sẽ làm tăng cảm hứng nấu ăn của chị em. Tuy nhiên rất nhiều chai lọ gia vị nhỏ lại khiến căn bếp rối mắt và bừa bộn. Việc để chúng vào tủ sẽ gây bất tiện trong quá trình nấu nướng vì vậy một chiếc kệ mini đựng gia vị sẽ là giải pháp tối ưu và hiệu quả.

Kệ mini có kích thước bé nhưng nó được chia làm nhiều ngăn, nhiều tầng nên chúng ta có thể thoải mái đựng các loại gia vị cần thiết. Cũng vì thế mà chiếc kệ này không hề chiếm diện tích căn bếp của bạn.

Kệ lưu trữ bát đĩa

Nếu như bát đũa nhà bạn khá nhiều mà không thường xuyên sử dụng đến hay chiếm quá nhiều diện tích thì bạn nên đặt một chiếc kệ lưu trữ bát đĩa trong bếp. Chúng có tác dụng lưu trữ tất cả các loại bát đĩa mà bạn có một cách gọn gàng, ngăn nắp nhất. Và khi cần bạn cũng có thể dễ dàng lấy ra sử dụng.

Những chiếc kệ tuy bé nhưng lại có tác dụng vô cùng to lớn với cuộc sống của bạn. Hãy liên hệ Kena để được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn về các sản phẩm giá, kệ thông minh nhé!

 

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết