MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Bí quyết lựa chọn kệ tủ quần áo hiện đại trong phòng ngủ gia đình

Bí quyết lựa chọn kệ tủ quần áo hiện đại trong phòng ngủ gia đình

Lê Đình Truyền
Th 3 13/04/2021 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Kệ tủ quần áo là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của gia đình. Kệ tủ quần áo vừa có tác dụng để cất giữ đồ đạc vừa làm tăng lên tính thẩm mỹ của căn phòng. Chính vì vậy, lựa chọn kệ tủ quần áo phù hợp với gia đình luôn là điều băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết dưới đây, cùng Kena chia sẻ một số bí quyết để lựa chọn kệ tủ quần áo hiện đại trong phòng ngủ gia đình. 

Lựa chọn kích thước của kệ tủ phù hợp

Để lựa chọn được kệ tủ quần áo phù hợp, trước tiên cần chú ý đến kích thước của kệ tủ sao cho phù hợp với diện tích phòng ngủ của mình. Không nên lựa chọn một chiếc tủ áo quá lớn trong một phòng ngủ nhỏ và cũng không nên đặt tủ quá bé so với diện tích của phòng. 

Trên thị trường hiện nay, kệ tủ quần áo có đa dạng các kích cỡ khác nhau, từ các mẫu tủ nhỏ 1m, 1m2 đến những mẫu tủ có kích thước lớn 2m, 2m2, 2m4,…. Tùy thuộc vào số lượng quần áo nhiều hay ít, số lượng thành viên trong gia đình, diện tích của phòng ở mà mỗi gia đình sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc

Kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt sẽ luôn là yếu tố quan trọng làm thu hút sự chú ý và lựa chọn của khách hàng. Hiện nay, kệ tủ quần áo có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Tùy vào sở thích cũng như thiết kế của mỗi phòng ngủ mà mỗi người sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.

Bên cạnh kiểu dáng kệ tủ quần áo, màu sắc của kệ tủ cũng góp phần tô điểm thêm cho căn phòng lung linh hơn. Vì thế nên lựa chọn sao cho hài hòa với màu sơn của tường, cùng với những đồ nội thất xung quanh. Chẳng hạn, các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ như giường ngủ, bàn học, bàn trang điểm, kệ tivi,… sử dụng gam màu trầm thì kệ tủ quần áo cũng nên sử dụng gam màu này để tạo sự hài hòa, đẹp mắt.

Lựa chọn chất liệu của kệ tủ

Chất liệu kệ tủ quần áo hiện nay rất đa dạng và phong phú như kệ tủ quần áo làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, kệ tủ quần áo gỗ công nghiệp, kệ tủ quần áo nhựa, kệ tủ quần áo tôn, tủ vải,… mỗi loại kệ tủ sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính gia đình mà bạn có thể lựa chọn loại kệ tủ có chất liệu phù hợp.

Lựa chọn thương hiệu

Ngày nay, ngành nội thất và thiết kế đang ngày càng phát triển, nhiều công ty, đơn vị sản xuất kinh doanh nội thất cũng ngày càng nhiều. Việc lựa chọn một thương hiệu uy tín sẽ giúp bảo đảm về chất lượng và giá cả khi mua. Tránh chọn mua phải hàng giả, kém chất lượng, “tiền mất tật mang”.

Vị trí đặt kệ tủ quần áo hợp lý trong phòng ngủ

Tủ quần áo đặt đầu giường ngủ

Đặt kệ tủ quần áo ở vị trí đầu giường phù hợp với các kiểu dáng phòng ngủ dài và hẹp theo chiều dọc. Cách bố trí này sẽ chia tách căn phòng ngủ của thành 2 khu vực với 2 chức năng: khu vực giường ngủ và vị trí thay đồ. Để sinh động hơn, có thể tạo thêm một kệ nổi để trang trí trên đầu giường để đặt các vật dụng cá nhân, những quyển sách thường đọc và phụ kiện trang trí nho nhỏ sao cho thật hấp dẫn và phù hợp.

Đặt kệ tủ quần áo song song giường

kệ tủ quần áo dọc theo giường cũng là cách bố trí khá phổ biến trong các phòng ngủ ngày nay. Kệ tủ quần áo kê sát tường dọc theo giường ngủ phù hợp cho những phòng ngủ bố trí theo chiều ngang, giúp căn phòng ngủ thêm rộng thoáng.

Đặt kệ tủ ở phía cuối giường

Ngoài ra, có một cách bố trí tủ quần áo phòng ngủ nữa, đó là đặt kệ tủ quần áo ở cuối giường ngủ. Tạo cảm giác hài hòa cho căn phòng, mọi thứ được sắp xếp khoa học hơn và còn tiết kiệm được diện tích căn phòng. 

Lựa chọn nội thất cao cấp, lựa chọn Kena

Nội thất Kena chuyên cung cấp dòng sản phẩm nội thất cao cấp và hiện đại trên toàn quốc. Với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Kena định hướng sản phẩm theo hướng sang trọng, tối ưu về công dụng và chi phí phù hợp nhất. 

Quý khách có nhu cầu về thiết kế nội thất văn phòng, gia đình, hãy liên hệ với Kena theo địa chỉ:

Địa chỉ: Số 653 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 1900.638.329

Hoặc Số 10, đường S9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Email: kenavietnam@gmail.com

 

 

 
 
 
05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết