MUA 1 TẶNG 1 - FLASH SALE - DEAL CHỚP NHOÁNG
Bật mí phương pháp giúp làm việc sáng tạo hiệu quả hơn tại nhà

Bật mí phương pháp giúp làm việc sáng tạo hiệu quả hơn tại nhà

Lê Đình Truyền
Th 6 28/05/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Làm việc một mình ở nhà quá chán nản và buồn tẻ, hãy kiếm việc gì đó thú vị để giết thời gian và tạo cảm hứng cho mình nhé. Bạn có thể decor lại bàn làm việc của mình để tạo động lực và sự thích thú dù làm việc một mình. Cùng Kena tìm hiểu cách để có một góc làm việc đầy sáng tạo nhé. 

Bàn làm việc tại nhà

Bàn là thứ đầu tiên và tiên quyết, diện tích của bàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích phòng làm việc của bạn, nếu bạn đã có phòng làm việc riêng mà tại nhà thì chiếc bàn làm việc thường có kích thước lớn và phù hợp với nhu cầu làm việc của bạn thế nên việc bạn cần làm là xem có nên bố trí lại vị trí của bàn hay đổi chiếc bàn mới hay không.

 

Bàn làm việc thông minh đa năng tại nhà

 

Bàn làm việc thông minh được phủ 1 lớp Melamine đã qua xử lý chống cong vênh, hạn chế xước và thấm nước cực tốt  rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Tùy theo không gian, quý khách có thể chọn lựa màu sắc gỗ phù hợp và hài hòa với các mẫu nội thất khác.

Kiểu dáng của bàn được làm cách điệu, với phong cách đơn giản, hiện đại nhưng cũng đảm bảo đầy đủ tính năng của một chiếc bàn làm việc bàn học. Chân bàn được làm từ sắt độ bền cực cao, có thể chịu được trọng tải lớn, có miếng lót cao su không lo khi di chuyển gây trầy mặt sàn nhà.

Ghế làm việc

Làm việc tại nhà lại cần sự thoải mái hơn bao giờ hết, một chiếc ghế phù hợp, thoải mái đáp ứng tiêu chí công thái học giúp bảo vệ sức khỏe và cột sống là điều cần thiết nhé.

Tủ kệ sách, lưu trữ

Để không gian không bừa bộn thì tủ kệ lưu trữ là không thể thiếu, bạn nên có ít nhất 1 hoặc nếu có không gian thì một hàng kệ sách lưu trữ phía sau bạn sẽ thấy nó tuyệt vời lắm đấy.

 

Kệ sách lưu trữ đa năng

 

Kệ sách trang trí đa năng được dùng phổ biến cho các nhu cầu: lưu trữ, trưng bày, để đồ đạc trong gia đình, khung kệ sắt thông minh được làm từ thép sơn tĩnh điện cho khả năng chịu lực siêu bền, do vậy bạn có thể thoải mái sắp xếp sách trên kệ giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể, giúp sắp xếp gọn gàng những cuốn sách, báo chí trong nhà một cách ngăn nắp.

Không gian làm việc được bố trí hợp lý và đầy nguồn cảm hứng là điều không thể thiếu trong thời đại làm việc tự do. Hãy dành thời gian để đầu tư cho góc làm việc của bạn thật phù hợp với cá tính và nhu cầu để mỗi lần làm việc là được cảm nhận sự thoải mái nhất.

Không cần lo lắng mùa dịch không thể ra khỏi nhà vì Kena sẽ đưa sản phẩm đến tận tay bạn. Chúng tôi tự tin là nơi bạn có thể tin cậy khi tìm kiếm những sản phẩm nội thất đa năng và tiết kiệm không gian ưu việt.

SĐT: 1900.638.329

Email: kenavietnam@gmail.com

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

05 Mẫu Kệ trên bàn bếp thông minh tối ưu không gian bếp

Th 2 25/07/2022 3 phút đọc

BÀN BẾP được xem là thiết bị hỗ trợ nấu nướng quan trọng nhất của người nội trợ. Sắp xếp bàn bếp sao cho gọn gàng,... Đọc tiếp

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Nhà Bếp Khó Có Kena Lo

Th 3 19/07/2022 1 phút đọc

Hôm nay hãy cũng theo chân Kena đến với nhà chị Cúc. Chị là một khách hàng đang gặp vấn đề với gian bếp nhà mình... Đọc tiếp

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Những Tác Dụng Không Thể Nào Ngờ Đến Của Kệ Gia Vị

Th 6 01/07/2022 2 phút đọc

Hiện nay những gia đình Việt thường để các lọ gia vị, chai lọ ở trên mặt bàn bếp, điều này dẫn đến việc khu vực... Đọc tiếp

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Những Mẫu Kệ Bếp Mới Nhất Của Kena Mà Chị Em Nào Cũng Phải Đê Mê

Th 2 20/06/2022 2 phút đọc

Kena luôn luôn tạo ra những sản phẩm theo xu hướng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ mới, thông minh, đa năng nhất, phù... Đọc tiếp

Nội dung bài viết